Điều kiện cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho doanh nghiệp mới thành lập?

DỊCH VỤ TƯ VẤN XIN CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC HĐ XÂY DỰNG

Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ KIM MỘC PHÁT với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trong đó gần 04 năm hoạt động chuyên biệt về DỊCH VỤ TƯ VẤN CẤP CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG trên toàn quốc, chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho hơn hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ trong cả nước. Dựa vào các mối quan hệ xã hội đã xây dựng trong 10 năm qua cùng nguồn nhân lực hùng hậu và sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn luật hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết về chất lượng phục vụ; giá thành cũng như uy tín gần thập kỷ qua đã được các đối tác tin dùng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Điều kiện cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho doanh nghiệp mới thành lập?

 21:11 | 27/04/2020

(Xây dựng) – Sau khi nhận được câu hỏi của ông Trần Thanh Tùng (Bắc Ninh) về việc doanh nghiệp mới thành lập mà không được tham gia hoạt động xây dựng công trình cấp IV vì chưa có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng thì làm thế nào để có được chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng, Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Bộ Xây dựng trả lời như sau.

Trường hợp tổ chức mới thành lập thì được xét cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng khi đáp ứng các điều kiện tương ứng với lĩnh vực đề nghị theo quy định tại Nghị định số 100/2018/NĐ-CP ngày 16/7/2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc các lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng, trong đó không yêu cầu tổ chức phải chứng minh kinh nghiệm thực hiện các công việc trước đó.

Cụ thể, tại khoản 20, Điều 1, Nghị định số 100/2018/NĐ-CP ngày 16/7/2018 quy định:

“20. Sửa đổi, bổ sung Khoản 19, Điều 1, Nghị định số 42/2017/NĐ-CP như sau:

“Điều 57. Điều kiện năng lực hoạt động xây dựng

1. Tổ chức phải có đủ điều kiện năng lực theo quy định khi tham gia hoạt động xây dựng các lĩnh vực sau đây:

a) Khảo sát xây dựng, bao gồm: Khảo sát địa hình; khảo sát địa chất công trình.

b) Lập quy hoạch xây dựng.

c) Thiết kế, thẩm tra thiết kế xây dựng công trình, bao gồm: Thiết kế kiến trúc công trình; thiết kế kết cấu công trình dân dụng - công nghiệp; thiết kế cơ - điện công trình; thiết kế cấp - thoát nước công trình; thiết kế xây dựng công trình giao thông; thiết kế xây dựng công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; thiết kế xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật.

d) Quản lý dự án đầu tư xây dựng.

đ) Thi công xây dựng công trình.

e) Giám sát thi công xây dựng công trình.

g) Kiểm định xây dựng.

h) Quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

2. Tổ chức khi tham gia hoạt động xây dựng các lĩnh vực quy định từ Điểm a đến Điểm e, Khoản 1 Điều này phải có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng”.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM MỘC PHÁT

Địa chỉ: 70 Đường HT26, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số ĐKKD/MST: 0312039556, đăng ký lần đầu ngày: Ngày 7 tháng 11 năm 2012

 Hotline: 0977 525 915

Website: dichvucapchungchixaydung.com

Fanpage facebook

Để lại số điện thoại

Liên hệ

Điện thoại
Invalid Input

Gửi ngay